Từ khóa tìm kiếm: thực học

Cuốn sách “Con đường tương lai” - con đường gợi mở tri thức

[VOV2] - 5.000 năm nữa chúng ta sẽ như thế nào? Đâu là những điểm mạnh của Việt Nam để bước vào kỷ nguyên mới? “Con đường tương lai” - cuốn sách mới ra mắt của nhà nghiên cứu, nhà văn Nguyễn Xuân Tuấn sẽ đem đến cho người đọc những góc nhìn thú vị.

[VOV2] - 5.000 năm nữa chúng ta sẽ như thế nào? Đâu là những điểm mạnh của Việt Nam để bước vào kỷ nguyên mới? “Con đường tương lai” - cuốn sách mới ra mắt của nhà nghiên cứu, nhà văn Nguyễn Xuân Tuấn sẽ đem đến cho người đọc những góc nhìn thú vị.

Năm 2025, Trường Đại học CMC sử dụng 4 phương thức xét tuyển

[VOV2] - Với 15 ngành đào tạo, trường Đại học CMC dự kiến sẽ tuyển 1510 chỉ tiêu trong năm 2025. Với 4 phương thức xét tuyển, các thí sinh trở thành sinh viên CMC có nhiều cơ hội học bổng và được học tập trong môi trường Viện - trường rất chuyên nghiệp.

[VOV2] - Với 15 ngành đào tạo, trường Đại học CMC dự kiến sẽ tuyển 1510 chỉ tiêu trong năm 2025. Với 4 phương thức xét tuyển, các thí sinh trở thành sinh viên CMC có nhiều cơ hội học bổng và được học tập trong môi trường Viện - trường rất chuyên nghiệp.

Giải bài toán tận dụng "dân số vàng" bắt đầu từ học thật

[VOV2] - Chuẩn hóa nguồn lực lao động để đạt được kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, khả năng thích ứng cần thiết với nhu cầu và sự thay đổi của nền kinh tế là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tận dụng "dân số vàng".

[VOV2] - Chuẩn hóa nguồn lực lao động để đạt được kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, khả năng thích ứng cần thiết với nhu cầu và sự thay đổi của nền kinh tế là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tận dụng "dân số vàng".

Sẽ tăng cường thực nghiệp, thực chất, thực học trong giáo dục

[VOV2] - Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn khẳng định, Ngành giáo dục sẽ triển khai các biện pháp hữu hiệu để khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục. Tăng cường yếu tố thực nghiệp, thực chất, thực học.

[VOV2] - Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn khẳng định, Ngành giáo dục sẽ triển khai các biện pháp hữu hiệu để khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục. Tăng cường yếu tố thực nghiệp, thực chất, thực học.