Từ khóa tìm kiếm: quảng cáo.
Quốc hội hoàn thành Đợt 1, Kỳ họp thứ 9 với nhiều quyết sách quan trọng
[VOV2] - Chiều 29/5, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành chương trình Đợt 1, Kỳ họp thứ 9. Nhiều nghị quyết, dự thảo luật được thông qua với tinh thần đổi mới, hành động vì nhân dân, góp phần giải quyết các vấn đề cấp bách của đất nước.
[VOV2] - Chiều 29/5, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành chương trình Đợt 1, Kỳ họp thứ 9. Nhiều nghị quyết, dự thảo luật được thông qua với tinh thần đổi mới, hành động vì nhân dân, góp phần giải quyết các vấn đề cấp bách của đất nước.
[Video] Lợi dụng sự nổi tiếng - Sớm nở tối tàn
[VOV2] - Người nổi tiếng lợi dụng danh tiếng cá nhân để quảng bá, kinh doanh, khi niềm tin bị phản bội, hậu quả không chỉ ở pháp lý mà còn là sự đổ vỡ của những giá trị từng được tôn vinh. Cùng VOV2 trao đổi với nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, báo Tiền Phong.
[VOV2] - Người nổi tiếng lợi dụng danh tiếng cá nhân để quảng bá, kinh doanh, khi niềm tin bị phản bội, hậu quả không chỉ ở pháp lý mà còn là sự đổ vỡ của những giá trị từng được tôn vinh. Cùng VOV2 trao đổi với nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, báo Tiền Phong.
Khi người nổi tiếng đánh đổi danh tiếng lấy tai tiếng
[VOV2] - “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” - Danh tiếng là điều không dễ gì có được, thế nhưng sụp đổ đôi khi chỉ trong thoáng chốc. Sự nổi tiếng không thể là lá chắn pháp lý cho bất cứ ai.
[VOV2] - “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” - Danh tiếng là điều không dễ gì có được, thế nhưng sụp đổ đôi khi chỉ trong thoáng chốc. Sự nổi tiếng không thể là lá chắn pháp lý cho bất cứ ai.
Siết chặt quy định về người nổi tiếng tham gia hoạt động quảng cáo
[VOV2] - Dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi, bổ sung quy định chặt chẽ với người nổi tiếng, người có ảnh hưởng khi tham gia quảng cáo, sau nhiều vụ việc quảng cáo sai sự thật, quảng cáo hàng giả gây bức xúc dư luận thời gian qua.
[VOV2] - Dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi, bổ sung quy định chặt chẽ với người nổi tiếng, người có ảnh hưởng khi tham gia quảng cáo, sau nhiều vụ việc quảng cáo sai sự thật, quảng cáo hàng giả gây bức xúc dư luận thời gian qua.
Đạo đức, trách nhiệm xã hội của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo
[VOV2] - Hoạt động quảng cáo không chỉ liên quan đến tiêu thụ sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến lòng tin của người tiêu dùng. Do vậy, cần nêu cao đạo đức, trách nhiệm xã hội của những người chuyển tải quảng cáo là nghệ sĩ, người nổi tiếng.
[VOV2] - Hoạt động quảng cáo không chỉ liên quan đến tiêu thụ sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến lòng tin của người tiêu dùng. Do vậy, cần nêu cao đạo đức, trách nhiệm xã hội của những người chuyển tải quảng cáo là nghệ sĩ, người nổi tiếng.
Cần siết chặt hơn hoạt động quảng cáo của nghệ sĩ, người nổi tiếng
[VOV2] - “Bất kể ai, không chỉ là nghệ sĩ, người nổi tiếng đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu quảng cáo sai sự thật” - Đó là thông tin được khẳng định tại họp báo thường kỳ quý I/2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chiều 21/4/2025.
[VOV2] - “Bất kể ai, không chỉ là nghệ sĩ, người nổi tiếng đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu quảng cáo sai sự thật” - Đó là thông tin được khẳng định tại họp báo thường kỳ quý I/2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chiều 21/4/2025.
Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công an xử lý nghiêm đường dây buôn sữa giả
[VOV2] - Về vụ phát hiện gần 600 loại sữa giả, lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, sẽ phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an về các vấn đề chuyên môn, nhằm đảm bảo có đủ căn cứ pháp lý để xử lý đúng người, đúng tội
[VOV2] - Về vụ phát hiện gần 600 loại sữa giả, lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, sẽ phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an về các vấn đề chuyên môn, nhằm đảm bảo có đủ căn cứ pháp lý để xử lý đúng người, đúng tội
Viên kẹo rau củ Kera cơ bản phù hợp với công bố trước đó
[VOV2] - Sáng 20/3, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế thông tin đã có kết quả kiểm nghiệm ban đầu về sản phẩm viên kẹo rau củ Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt.
[VOV2] - Sáng 20/3, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế thông tin đã có kết quả kiểm nghiệm ban đầu về sản phẩm viên kẹo rau củ Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt.
Cẩn thận với chiêu trò quảng cáo chữa khỏi bệnh đái tháo đường
[VOV2] - Thời gian qua, có nhiều bệnh nhân đái tháo đường bỏ thuốc, bỏ tiêm insulin để làm theo những lời mách bảo trên mạng xã hội, những “thầy lang” cho rằng có bài thuốc kinh nghiệm gia truyền… có thể điều trị khỏi bệnh gây ra hậu quả đáng tiếc.
[VOV2] - Thời gian qua, có nhiều bệnh nhân đái tháo đường bỏ thuốc, bỏ tiêm insulin để làm theo những lời mách bảo trên mạng xã hội, những “thầy lang” cho rằng có bài thuốc kinh nghiệm gia truyền… có thể điều trị khỏi bệnh gây ra hậu quả đáng tiếc.
Quảng cáo “bốc lên trời” cũng là phạm luật
[VOV2] - Sự phát triển vũ bão của công nghệ khiến việc quản lý đối với quảng cáo trực tuyến gặp nhiều khó khăn. Các hành vi vi phạm chủ yếu là quảng cáo sản phẩm có tác dụng vượt trội, quảng cáo nội dung không rõ ràng, thậm chí sai sự thật...
[VOV2] - Sự phát triển vũ bão của công nghệ khiến việc quản lý đối với quảng cáo trực tuyến gặp nhiều khó khăn. Các hành vi vi phạm chủ yếu là quảng cáo sản phẩm có tác dụng vượt trội, quảng cáo nội dung không rõ ràng, thậm chí sai sự thật...