Từ khóa tìm kiếm: ngôn ngữ thứ 2

130 học sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh

[VOV2] - 130 học sinh đã tham gia tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh - Kella in Life năm 2025. Các đội thi trình bày quan điểm, sự hiểu biết bằng tiếng Anh về các chủ đề: Di sản, sự tưởng tượng, tài chính và thấu cảm.

[VOV2] - 130 học sinh đã tham gia tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh - Kella in Life năm 2025. Các đội thi trình bày quan điểm, sự hiểu biết bằng tiếng Anh về các chủ đề: Di sản, sự tưởng tượng, tài chính và thấu cảm.

Tiếng Pháp có vị trí riêng trong các ngoại ngữ đang được dạy học

[VOV2] - "Thế giới đang chuyển mình theo xu hướng đa cực, đa chiều thì các ngôn ngữ, trong đó có tiếng Pháp, đều có vai trò và vị trí riêng, mặc dù mức độ có thể tăng lên hoặc giảm đi tùy theo nhu cầu của xã hội ở mỗi giai đoạn."

[VOV2] - "Thế giới đang chuyển mình theo xu hướng đa cực, đa chiều thì các ngôn ngữ, trong đó có tiếng Pháp, đều có vai trò và vị trí riêng, mặc dù mức độ có thể tăng lên hoặc giảm đi tùy theo nhu cầu của xã hội ở mỗi giai đoạn."

Để tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai ở trường học, Giáo viên giữ vai trò số một

[VOV2] - Ngày 23/4/2025, Hội thảo "Lấy ý kiến xây dựng Đề án Quốc gia đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn 2045” được tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

[VOV2] - Ngày 23/4/2025, Hội thảo "Lấy ý kiến xây dựng Đề án Quốc gia đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn 2045” được tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Dự kiến 100% học sinh phổ thông học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai từ năm 2035

[VOV2] - Dự kiến đến năm 2035, phấn đấu 100% học sinh phổ thông được học chương trình môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, bắt đầu từ lớp 1 đến lớp 12.

[VOV2] - Dự kiến đến năm 2035, phấn đấu 100% học sinh phổ thông được học chương trình môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, bắt đầu từ lớp 1 đến lớp 12.

Tiếng Anh phải trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học

[VOV2] - Kết luận 91 của Bộ Chính trị đã yêu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh, sinh viên, từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học. Để tiếng Anh trở thành công cụ trong Kỷ nguyên vươn mình đã trở nên cấp thiết.

[VOV2] - Kết luận 91 của Bộ Chính trị đã yêu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh, sinh viên, từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học. Để tiếng Anh trở thành công cụ trong Kỷ nguyên vươn mình đã trở nên cấp thiết.

Khai giảng ở ngôi trường thí điểm đưa Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2

[VOV2] - Sáng nay (5/9), cùng với hơn 23 triệu học sinh trên cả nước, hơn 500 học sinh Trường THCS Ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự lễ khai giảng năm học mới trong không khí rộn ràng, năng động, đậm chất "ngoại ngữ"

[VOV2] - Sáng nay (5/9), cùng với hơn 23 triệu học sinh trên cả nước, hơn 500 học sinh Trường THCS Ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự lễ khai giảng năm học mới trong không khí rộn ràng, năng động, đậm chất "ngoại ngữ"

Tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học - Phải tạo được động lực

[VOV2] - Kết luận 91 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết 29 năm 2013 của Ban Chấp hành TW Đảng đã đề nghị các cấp nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh, sinh viên, từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.

[VOV2] - Kết luận 91 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết 29 năm 2013 của Ban Chấp hành TW Đảng đã đề nghị các cấp nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh, sinh viên, từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.

Để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai

[VOV2] - Chất lượng dạy và học tiếng Anh thuộc trách nhiệm của ngành giáo dục. Thế nhưng để đạt được mục tiêu "tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học", phụ thuộc rất nhiều vào những giải pháp quyết liệt mang tầm quốc gia.

[VOV2] - Chất lượng dạy và học tiếng Anh thuộc trách nhiệm của ngành giáo dục. Thế nhưng để đạt được mục tiêu "tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học", phụ thuộc rất nhiều vào những giải pháp quyết liệt mang tầm quốc gia.